Menu

Những mẫu xe máy Honda hứa hẹn năm 2015

10 mẫu xe máy Honda mới xẽ ra mắt năm 2015
Honda vừa công bố kế hoạch giới thiệu 10 mẫu xe máy tại thị trường Ấn Độ trong năm 2015, bao gồm 7 sản phẩm mới và 3 sản phẩm nâng cấp.
Hãng xe Nhật có kế hoạch mở rộng nhanh sản phẩm với nỗ lực giành ngôi vị dẫn đầu từ tay Hero MotoCorp ở thị trường 15 triệu xe mỗi năm này. Thị trường Honda ở Ấn Độ phát triển mạnh nhờ vào các mẫu xe đa dạng, giá cả hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu. Trong tương lai Honda sẽ trình diện các mẫu xe giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Honda CB-Unicorn 160 vừa ra mắt tại Ấn Độ.
Hiện tại Honda đang khánh thành xây dựng nhà máy mới. Mạng lưới đại lý của Honda tăng từ 3.400 lên 3.800 vào cuối năm 2015 và tăng lên 6.000 vào cuối năm 2017 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Theo bản báo cáo của Honda, sản lượng bán xe máy toàn cầu của hãng đạt mức 17,021 triệu xe, tăng 9,9%. Riêng tại thị trường châu Á, Honda đạt mức tăng trưởng 11,5% cho lĩnh vực xe máy nhờ vào sự tăng trưởng mạnh ở những thị trường lớn như Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc. 
Những thành công trong năm 2014 đã giúp Honda hi vọng vào mức tăng trường 7,2% sản lượng xe máy trong năm 2015. Trong năm 2014 thị trường xe máy Việt Nam gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của nên kinh thế khiến thị trường xe máy trở nên ảm đạm nên doanh số bán của Honda Việt Nam đạt 1,85 triệu xe máy bằng 95% so với cùng kỳ năm trước  nhưng chiếm tới 68% thị phần tăng 5,5%.

Những mẫu xe máy hứa hẹn năm 2015

1. Mẫu xe Air Blade FI
Honda Việt Nam ra mắt Air Blade FI phiên bản màu mới lạ và độc đáo - ĐEN SƠN MỜ. Khác biệt với các màu sơn thông thường : đen mờ bí ẩn, lớp sơn mịn màng, cùng tem xe mới độc đáo với đường viền đỏ chạy dọc, trải dài từ yếm đến thân xe tạo nên sức cuốn hút đầy mê hoặc nhưng không kém phần lôi cuốn và lịch lãm. Thêm vào đó, logo Air Blade đỏ nổi bật trên nền sơn đen cùng giảm xóc và ngàm phanh màu đỏ tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tất cả hình thành nên vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt của Air Blade FI mới.
Air Blade FI phiên bản đen sơn mờ sử dụng động cơ công nghệ eSP 125cc, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, khả năng vận hành của mẫu xe mạnh mẽ hơn (tăng 22%)* và giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn (23%) * so với xe Air Blade 110cc.
Air Blade FI

Honda Air Blade FI phiên bản đen sơn mờ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 01/01/2015 tại hệ thống các Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 39.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

2. Mẫu xe Blade 110
Đây là mẫu xe dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Blade 110 được thiết kế hướng đến sự Thanh thoát và Sắc nét và sự hài hòa giữa tư thế người điều khiển và chiếc xe để đảm bảo tư thế khách hàng lái xe đẹp, tự tin và thoải mái.
Blade 110 sử dụng động cơ 4 thì 110cc mới, làm mát bằng không khí . Vẫn duy trì tính năng vốn có của động cơ Honda về tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao, Honda đã nỗ lực cải tiến hơn nữa  nhằm phù hợp với tình hình giao thông của Việt Nam, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ.

Mẫu xe Blade 110 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng xe được trau chuốt và vuốt gọn tuyệt hảo. Ngoài ra, Blade 110cc được trang bị động cơ có hiệu suất cao, mang đến cho người lái trải nghiệm với cảm giác lái xe thể thao mạnh mẽ cùng khả năng chuyển số dễ dàng. Hơn nữa, động cơ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vận hành êm ái đặc biệt ở dải tốc độ 30 – 40 km/h- tốc độ thường thấy ở điều kiện giao thông Việt Nam. Bên cạnh đó chiếc xe vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

3. Xe côn tay MSX 125
Được sản xuất tại Thái Lan, MSX 125 dễ dàng điều khiển nhờ vóc dáng nhỏ gọn nhưng vô cùng cá tính, tuy nhiên vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng của một chiếc xe thể thao. Nhờ đó, người điều khiển sẽ tự tin làm chủ chiếc xe với cảm giác thích thú.
MSX 125 được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, côn tay 4 số  cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm với kết cấu khung dạng thép vững chắc, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa thủy lực, vành xe 12 inch nhẹ và đường kính lớn, lốp xe lớn thể thao. 

Trong quá trình phát triển dòng xe MSX 125, Honda đã đăng ký 4 bằng sáng chế, chủ yếu cho việc phân chia cấu trúc vỏ bình xăng và khung xe. MSX 125 với vóc dáng nhỏ gọn nhưng nói về doanh số bán hàng, sự lan tỏa của thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng thì tầm ảnh hưởng của mẫu xe này thì không hề nhỏ.
MSX 125


Nguồn honda.com.vn

3 nhận xét:

  1. Cung cấp bảo hiểm xe máy giá rẻ uy tín, giao hàng tận nơi.

    Trả lờiXóa
  2. Xe côn 125 chắc anh xã nhà mình chạy được, bị anh hơi khiêm tốn chiều cao hihi. Cám ơn thông tin bổ ích mà honda.com.vn đã chia sẻ nhé.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Trả lờiXóa
  3. Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi dịp lễ 30/4 và 1/5 với nhiều hành trình bay trong nước có giá từ 199.000đ/chặng và hành trình bay quốc tế có giá khứ hồi chỉ 209.000đ/khứ hồi

    Xem thêm về Vietjetair.com.vn khuyến mãi | bảng giá vé máy bay jetstar

    Trả lờiXóa